Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Infiniti có một loạt xe mới

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ AutoExpress của Anh, ông Andy Palmer - Phó chủ tịch của Infiniti đã cung cấp một số thông tin về tương lai sắp tới của hãng. Đầu tiên, Infiniti sẽ tạo ra mẫu hatchback sang trọng Q30, dựa trên chiếc Nissan Pulsar để cạnh tranh với Mercedes A-Class.

Dù đã tồn tại trên thị trường được 25 năm nhưng Infiniti chưa bao giờ vượt qua được đối thủ Lexus, và hãng đang muốn thay đổi điều này.

Infiniti Q30 Concept
Ông Palmer cho biết: "Q30 sẽ tập trung hơn nhiều tới cảm giác lái. Nó sẽ có thiết kế đầy cảm xúc, với các biến thể khác nhau". Một trong số những model được phát triển từ Q30 sẽ là mẫu crossover cỡ nhỏ QX30, với tiêu chí phát triển dựa trên sự đa dụng và phù hợp với nhiều người vì theo ông Palmer, "không phải ai cũng thích một phiên bản thể thao".

Infiniti Emerg-E Concept
Khi được hỏi về một phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc Infiniti Emerg-E Concept, ông Palmer cũng không phủ nhận và cho biết rằng công ty đang có kế hoạch sản xuất chiếc xe này, và đang trong giai đoạn cân nhắc về kiểu dáng. Phiên bản sản xuất hàng loạt của Emerg-E sẽ sử dụng động cơ hybrid thay vì chạy thuần điện để cạnh tranh với Acura NSX.

Nissan Leaf
Cuối cùng, ông Palmer cũng xác nhận rằng Infiniti đang có hứng thú về việc sản xuất một mẫu xe chạy điện. Nó sẽ sử dụng các thành phần chung với chiếc Nissan Leaf thế hệ sau. Tuy nhiên, phiên bản của Infiniti sẽ có một số tính năg cao cấp hơn, chẳng hạn như sạc điện không dây.
Infiniti đang có một kế hoạch đầy táo bạo, và khoảng thời gian 5 năm tới sẽ đóng vai trò quyết định xem liệu hãng có thể vươn lên một tầm cao mới trong số các thương hiệu xe cao cấp hay không!/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét