Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

MINI cập nhật phiên bản Countryman và Paceman

Các phiên bản thể thao Paceman và Countryman John Cooper Works sẽ được trang bị sẵn hệ thống dẫn động 4 bánh ALL4. Trong khi đó, khách hàng mua các bản Cooper, Cooper S, Cooper D và Cooper SD có thể lựa chọn thêm hệ thống này.

2 mẫu crossover cỡ nhỏ của MINI có một chút thay đổi nhẹ ở cả ngoại thất, nội thất và động cơ.

Cả 2 mẫu xe này đều có lưới tản nhiệt với thiết kế khác, hàng loạt tuỳ chọn mâm đúc khác nhau, một số chi tiết khí động học được tối ưu và một số màu sắc mới. Riêng model Countryman còn có thêm những tuỳ chọn cá nhân hoá mới như mui và gương chiếu hậu được sơn màu tương phản với thân, đề can dán thân xe thể thao,...

Hoàn toàn tương tự, nội thất của cả 2 chiếc xe chỉ có một số thay đổi nhỏ, bao gồm: đồng hồ công-tơ-mét với màu xám tối hơn, các núm điều khiển điều hoà có viền mạ chrome, ghế thể thao cho hàng ghế trước và hốc chứa đồ Mini Center Rail. Những trang bị tuỳ chọn gồm có hệ thống âm thanh Harman Kardon, hệ thống định vị, tay lái bọc da đa chức năng...

Cả Countryman lẫn Paceman vẫn được trang bị 4 loại động cơ 4 xi-lanh khác nhau, trong đó 2 động cơ chạy xăng và 2 động cơ sử dụng dầu diesel. Phiên bản thể thao John Cooper Works được trang bị máy xăng tăng áp 215 mã lực, trong khi phiên bản Cooper S đạt công suất 188 mã lực, mạnh hơn model của năm ngoái.

Tất cả các loại động cơ được trang bị cho xe đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 mới nhất. Mọi phiên bản của Countryman và Paceman đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, với tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp (ngoại trừ phiên bản Countryman One D.

Giá chi tiết của Paceman và Countryman mới chưa được MINI công bố, tuy nhiên chắc chắn chúng sẽ không có nhiều thay đổi so với các phiên bản hiện đang được bán./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét