Để phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, Yamaha đã đưa ra tới 3 lựa chọn động cơ với dung tích khác nhau 125, 250 và 400cc, có công suất tối đa lần lượt là 14.15, 20.12 và 31.08 mã lực. Tất cả các động cơ này đều là loại xú-páp đơn 4 kỳ làm mát bằng nước và có phun nhiên liệu điện tử. Tất cả các phiên bản X-Max đều có phanh đĩa trước/sau, nhưng riêng X-Max 400 được trang bị tới 2 phanh đĩa cho bánh trước.
X-Max sẽ đem tới những người yêu thích dòng xe maxi-scooter những sự lựa chọn hợp lý hơn, bên cạnh mẫu T-Max cỡ lớn.
So với những mẫu scooter trên thị trường, X-Max có thiết kế đầy phá cách và mang đậm tính "tương lai". ngoài ra, chiếc xe còn có một số đặc điểm độc đáo khác, chẳng hạn như đường kính lốp trước to hơn lốp sau (15 inch so với 14 inch hay bình xăng với dung tích cực lớn (13,2 lít).
Yamaha sẽ bắt đầu bán chính thức X-Max tại châu Âu đầu tiên vào mùa thu tới. Giá khởi điểm của xe sẽ bắt đầu từ 4000 Euro cho phiên bản 125cc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét