Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Năm 2015 Lexus IS: Bình cũ rượu mới!

Những màu sắc trong nội thất có sự thay đổi nhẹ ở phiên bản IS đời 2015. Các model với hệ dẫn động 4 bánh sẽ được trang bị sẵn tay lái có sưởi, trong khi gói trang bị thể thao F-Sport sẽ khiến ghế lưu thông khí tốt hơn.

Dù không có thay đổi về mặt ngoại hình, nhưng IS đời 2015 đã được Lexus nâng cấp bằng cách tích hợp thêm nhiều công nghệ và tiện nghi mới trong nội thất.

Mọi phiên bản của IS 2015 đều sẽ được tích hợp hệ thống CarPlay của Apple như là trang bị tiêu chuẩn. Tương thích với iPhone 4S trở lên, CarPlay cùng "trợ lý ảo" Siri sẽ cho phép người lái chọn nhạc trong iTunes, sử dụng chức năng định vị bằng giọng nói và còn nhiều ứng dụng khác.

 Ngoài ra, những chiếc IS còn nhận được tính năng Lexus Enform Remote (được đăng ký thử nghiệm miễn phí 1 năm), giúp người sử dụng có thể điều khiển các chức năng của xe từ xa thông qua ứng dụng di động được viết trên nền iOS/Android.

Những thay đổi duy nhất ở bên ngoài xe đó là đèn sương mù LED tích hợp vào đèn pha, cùng với camera lùi được trang bị cho tất cả các phiên bả

 2015 Lexus IS sẽ dần thay thế lô xe cũ tại các đại lý của hãng trên toàn Thế giới trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét