Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lada giới thiệu về Niva Urban

Chassis nguyên khối và hệ động lực của Niva Urban hoàn toàn không có sự thay đổi so với các đời xe trước với động cơ 1.4 4 xi-lanh mạnh chỉ 80 mã lực, truyền sức mạnh qua hộp số sàn 5 cấp tới hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần.

Sau 37 năm kể từ lần đầu giới thiệu, Lada vẫn tiếp tục sản xuất và nâng cấp mẫu xe địa hình cỡ nhỏ Niva!

Đối với nhiều người Việt, những chiếc Lada Niva vẫn là một hình ảnh quen thuộc, gắn liền với một thời kỳ "ăn chắc mặt bền" khi hàng hoá của Liên Xô vẫn còn chiếm thế độc tôn trên thị trường. Chiếc Niva Urban đời 2015 chắc chắn sẽ gợi lại những ký ức về thời kỳ đó, khi nó chỉ được thay đổi rất nhẹ so với những thế hệ trước.

 Cản trước và sau của Niva nay đã được sơn trùng màu với thân xe, thay vì chỉ là nhựa đen đúc như trước đây. Cặp mâm thép thô kệch cũng đã nhường chỗ cho bộ mâm 5 chấu 17 inch mạnh mẽ hơn. Đèn xi nhan của Niva Urban được đặt ở vị trí hợp lý hơn - ngay trên lưới tản nhiệt mới với thiết kế khá giống Land Rover.

Nội thất của xe cũng vẫn được giữ nguyên những đường nét vuông vức, thô kệch từ cuối thập niên 70, nhưng được bổ sung thêm điều hoà nhiệt độ, cửa kính điện và các lớp cách âm tốt hơn.

Ngoài ra, Lada sẽ bổ sung thêm một phiên bản có khả năng chạy gas dành cho những khách hàng tiết kiệm, nhưng nó chắc chắn sẽ không thể đạt gia tốc từ 0-100 km/h "chỉ" trong 22 giây như phiên bản chạy xăng!

Mặc dù lạc hậu, nhưng Lada vẫn muốn bán Niva Urban với giá lên tới 12.500 Euro (17.060 USD) tại châu Âu./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét